உலகத்தமிழ் உறவுகளுக்கு இனிய வணக்கம்!

உலகில் அந்நியாயம் நடக்கும் ஒவ்வொரு சமயமும், அடக்க முடியாத ஆத்திரத்தினால் உங்களால் குமுறிக் கொந்தளிக்க முடிந்தால் நாம் தோழர்களே!
தோழர் . சேகுவேரா.

2011/04/21

எனக்கு கறுப்பு பெண்களை ரொம்ப பிடிக்கும் : பாலுமகேந்திராவின் காமெடி

அது ஒரு கனாக்காலம் போன்ற படங்களை இயக்கி, இளைஞர்கள் முதல் முதியவர்கள் வரை கவர்ந்திழுத்த டைரக்டர் பாலுமகேந்திரா தனக்கு இருபத்தாறு வயதுதான் ஆகிறது. நான் வெள்ளை டை அடித்திருக்கிறேன் என்று கூறினார்.

டைரக்டர் பாலா இயக்கத்தில் உருவாகியிருக்கும் அவன் இவன் பட பாடல் வெளியீட்டு விழாவில் பேசிய டைரக்டர் பாலுமகேந்திரா, பாலாவும், நா.முத்துக்குமாரும் என் சிஷ்யர்கள். என் பிள்ளைகள். பாலா என் மூத்த மகன். அவனுக்கு நான் ரசிகன். விஷால், நல்ல நடிகர். அவருடைய நிறம் எனக்கு பிடிக்கும். பொதுவாகவே எனக்கு கறுப்பு ஆண்களையும், கறுப்பு பெண்களையும் ரொம்ப பிடிக்கும். கறுப்புதான் அழகு. கறுப்பு மீது எனக்கு காதல் உண்டு. என் கதாநாயகி அம்பிகா இங்கே இருக்கிறார். அவரை என் கதாநாயகி என்று குறிப்பிடுவதில் தப்பு இல்லை. என் டைரக்ஷனில், ஓளங்கள் என்ற படத்தில் அம்பிகா நடித்து இருக்கிறார். பிரபா இங்கே பேசும்போது, என்னை பெரியவர் என்று குறிப்பிட்டார். நான் வயதானவன் அல்ல. எனக்கு இருபத்தாறு வயதுதான் ஆகிறது. எல்லோரும் கறுப்பு டை அடித்துக்கொள்வார்கள். நான், வெள்ளை டை அடித்துக்கொள்கிறேன். அவ்வளதான், என்றார்.

நிகழ்ச்சியில், டைரக்டர் பாலா, நடிகர்கள் விஷால், ஆர்யா, ஆர்.கே, ஜி.எம்.குமார், நடிகைகள் அம்பிகா, ஜெயப்பிரபா, பாடல் ஆசிரியர் நா.முத்துக்குமார், இசையமைப்பாளர் யுவன்ஷங்கர்ராஜா, வசனகர்த்தா எஸ்.ராமகிருஷ்ணன், தயாரிப்பாளர் ஏ.ஜி.எஸ். எண்டர்டைன்மென்ட் ரங்கராஜ் உள்ளிட்டோர் கலந்து கொண்டனர்.

0 கருத்துகள்:

தமிழில் தட்டச்சு செய்ய இங்கே சொடுக்கவும் தட்டச்சு செய்த பின் அதை Copy செய்து இங்கே Pastசெய்யவும்

கருத்துரையிடுக

******************;;; வணக்கம்!! இது தமிழாரனின் கருத்துரைப்பெட்டி***************

புதினப்பகிர்வு

அண்மைய பதிவுகள்

வாக்களித்து என்னை ஊக்குவிக்கும் அன்புள்ளங்களுக்கு நன்றிகள்!!

தமிழில் தேடலாம்

வருகைக்கு மிக்க நன்றி

நண்பர்களே என் தளத்திற்கு வந்ததற்கு மிக்க நன்றி, இங்கு தமிழில், தொழில்நுட்ப செய்திகள்,சினிமா தகவல்கள்,மருத்துவ செய்திகள், பொதுவானவை மற்றும் அழகான புகைப்பட தொகுப்புகள் உள்ளன.

தொடர்ந்து உங்கள் மேலான ஆதரவை நோக்கி.